THÔNG BÁO: VỀ VIỆC NGƯNG CHƯƠNG TRÌNH "TÍCH ĐIỂM CÙNG I AM MOTHER"

Kính gởi: Quý khách hàng I Am Mother
Kể từ  24h00 ngày 31/12/2016, nhãn hàng sữa I Am Mother ngừng nhận tích điểm cho chương trình “Tích điểm cùng I Am Mother”qua tổng đài 8171. I Am Mother sẽ xây dựng một chương trình phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian sắp tới. 
1. Thời gian ngừng tích điểm : 31/12/2016 
2. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc 
3. Hình thức: Ngưng nhận tin nhắn tích điểm từ KH đến tổng đài 8171 vào lúc 24h00 ngày 31/12/2016
Nhãn hàng I Am Mother rất mong tiếp tục nhận được sự tin dùng sản phẩm và ủng hộ chương trình của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.Trong quá trình chăm sóc trẻ, mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về dinh dưỡng, sức khỏe, chăm sóc trẻ, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng Phòng CSKH: 19007169
Xin chân thành cảm ơn!

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

TÍCH ĐIỂM CÙNG I AM MOTHER
 

Chương trình tích điểm cùng IAM VIP là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho đối tượng là người tiêu dùng các sản phẩm I am Mother trên phạm vi toàn quốc nhằm đem lại những ưu đãi dịch vụ cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm này.
Bạn cần đọc và hiểu thể lệ chương trình này trước khi tham gia vào chương trình. Chúng tôi sẽ cập nhật trang web thường xuyên, do đó bạn cần kiểm tra thường xuyên để biết các nội dung đã được sửa đổi (nếu có). Nếu bạn không đồng ý với bất kỳ sửa đổi nào của chúng tôi, bạn có thể ngừng tham gia chương trình này vì khi bạn đồng ý tham gia chương trình nghĩa là bạn chấp nhận những điều khoản trong thể lệ của chương trình.

1.    Sản phẩm và cơ cấu điểm

Lưu ý:
•    Chương trình này không áp dụng đối với các sản phẩm I am Mother dành cho bé dưới 24 tháng tuổi theo Nghị Định số 100/2014/ND-CP của Chính Phủ.
•    Namyang có toàn quyền thay đổi sản phẩm và cơ cấu điểm và sẽ thông báo với khách hàng qua website http://iamvip.namyangi. com.vn

2.    Cách thức tích lũy điểm thưởng

Tích lũy điểm thưởng thông qua việc mua sản phẩm I am Mother tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Các bước tích lũy như sau:

B1: Mua các sản phẩm I am Mother tại các cửa hàng bán lẻ và các siêu thị trên toàn quốc.

B2: Cào để nhận mã số tham gia chương trình

Trên mỗi lon I am Mother sẽ có một thẻ cào. Mở nắp sản phẩm, cào để xác định mã số tham gia chương trình. Tích lũy điểm thưởng theo mã số cào nhận được.

B3: Đăng ký nhận mã tham gia chương trình
Bạn có thể nhận mã tham gia chương trình theo hai hình thức:
-    Nhắn tin [NAMYANG DK] gửi về tổng đài 8171. Tổng đài tự động chào mừng và gửi về cho bạn mã ID tài khoản, ví dụ là [ID0203]
-    Đăng ký qua web http://iamvip.namyangi.com.vn
Trường hợp khách hàng đăng ký qua điện thoại, bộ phận chăm sóc khách hàng (CS) của công ty sẽ gọi cho khách hàng theo số di động đã đăng ký để hỗ trợ khách hàng khai thông tin trên dữ liệu quản lý của công ty. Khách hàng phải cung cấp thông tin xác thực cho CS để làm cơ sở kiểm tra đối chiếu nhận thưởng và hưởng các quyền lợi từ các chương trình ưu đãi.

B4: Nhắn tin theo cú pháp NAMYANG [MÃ ID] [MÃ DỰ THƯỞNG] gửi 8171 để được cộng điểm. Các lần cộng điểm sau bạn nhắn theo cú pháp này với mã ID đã nhận được khi đăng ký.
Ví dụ: NAMYANG ID0001 IAM1234567

Lưu ý:
Bạn có thể nhắn tối đa 12 mã dự thưởng trong cùng một tin nhắn (1000đ/tin nhắn).
Ví dụ: NAMYANG   ID0001  X1  X2  X3  X4  X5  X6  X7  X8  X9  X12
Với X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7, X8, X9, X12 là các mã dự thưởng. Lưu ý khoảng trắng giữa các mã dự thưởng.
Bạn nên kiểm tra cẩn thận mã số dự thưởng và cân nhắc số mã dự thưởng trong cùng 1 tin nhắn  để tránh nhầm lẫn dẫn đến bị khóa mã ID

Trường hợp quên mã ID, khách hàng soạn tin [NAMYANG ID] gửi 8171 hoặc kiểm tra lại mã ID thể hiện trong thông tin cá nhân của khách hàng trên http://iamvip.namyangi. com.vn  
Điểm tích lũy sẽ được chuyển vào tài khoản chương trình Chăm sóc khách hàng I am Mother của bạn.
Trong vòng 3 ngày kể từ khi hết hạn tích điểm một chu kỳ hoặc theo yêu cầu của công ty cho từng chương trình dành cho khách hàng tham gia IAM VIP, khách hàng phải nộp nắp có thẻ cào đã tích điểm (thẻ còn nguyên vẹn thông tin, không rách, không cắt ghép) tại các cửa hàng/siêu thị để nhân viên tổng hợp gửi về công ty. Bên ngoài khách hàng ghi rõ các thông tin của khách hàng như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số lượng nắp (có thẻ cào hợp lệ), tên tỉnh, tên shop nộp nắp để thuận tiện cho công tác nhận và kiểm tra xác nhận nắp có thẻ cào hợp lệ. Khách hàng cũng có thể gửi trực tiếp về công ty theo địa chỉ:

Phòng Marketing - Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương – R4-93 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM - ĐT: (08) 5410 4484/86
sau khi kết thúc chu kỳ hoặc thời gian thông báo chậm nhất 10 ngày.

Khi nhân viên thu nắp về phải có biên bản ký với chủ shop ghi rõ tên khách hàng và số nắp đã thu tương ứng. Công ty không chịu trách nhiệm cho các trường hợp thất thoát từ khách hàng đến cửa hàng/siêu thị.

Trường hợp phát hiện có thẻ cào không hợp lệ, công ty sẽ xóa điểm số tương ứng với mã số của thẻ cào này trong điểm tích lũy của khách hàng.

3.      Điểm tích lũy và phân hạng khách hàng

Namyang sẽ căn cứ vào số điểm tích lũy của khách hàng để phân hạng khách hàng silver, gold, platinum (bạc, vàng, bạch kim) và đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với từng phân hạng khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc những quà tặng lý thú vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ tết hoặc ngày đặc biệt khác do Namyang chọn ra để tổ chức.

Tính lũy điểm để cuối mỗi chu kỳ (3 tháng/1 lần tính từ ngày tham gia) bạn nhận được quà tặng tương ứng với điểm số của mình theo cơ cấu sau:

2 điểm

Túi du lịch mini

4 điểm

01 chai water love 1500 ml

4 điểm

05 chai water love 330 ml

8 điểm

Sữa tắm

20 điểm

Xe điều khiển

6 điểm

Mặt nạ sâm

14 điểm

Dầu oliu 500ml

60 điểm

Ấm đun giữ nhiệt

* Cách tính điểm:

+ 1 lon nhỏ = 2 điểm

+ 1 lon lớn = 4 điểm

TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Ngoài chương trình tích lũy điểm, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiết trong chương trình IAM VIP:

Điểm tích lũy

cuối chu kỳ

Xếp hạng Điều kiện trở thành KHTT Qùa tặng

18 điểm

36 điểm

60 điểm

Bạc

Vàng

Bạch kim

Có 4 chu kỳ liên tiếp xếp hạng bạc trở lên

Có 4 chu kỳ liên tiếp xếp hạng vàng trở lên

Có 4 chu kỳ liên tiếp xếp hạng bạch kim trở lên

2 lon nhỏ IAM

4 lon nhỏ IAM

6 lon nhỏ IAM

Lưu ý:

+ Sau một chu kỳ (3 tháng) số điểm của bạn sẽ quay về 0 điểm và bạn bắt đầu tích lũy lại theo 1 chu kỳ mới.

+ Vui lòng giữ nắp có thẻ cào đã tích điểm để công ty kiểm tra đối chiếu.

4.    Thời gian tích lũy điểm
Thời gian tích lũy điểm để phân hạng khách hàng sẽ được tính theo chu kỳ 3 tháng tính từ ngày khách hàng đăng ký tham gia. Sau thời gian 3 tháng tích lũy này, số điểm của khách hàng sẽ quay về 0 điểm và khách hàng bắt đầu tích lũy lại theo 1 chu kỳ mới.

Ví dụ: Khách hàng bắt đầu tham gia từ 1/5/2014. Chu kỳ tính phân hạng của khách hàng này sẽ là 3 tháng, đến 30/7/2014. Namyang sẽ tổng kết số điểm tích lũy trong 3 tháng này để phân hạng cho khách hàng này. Những mã số cào khác đăng ký từ 01/08/2014 trở đi thì điểm số sẽ được tính sang chu kỳ tiếp theo.

5.    Một số điều khoản điều kiện khác
5.1 Khi tham gia chương trình bạn cần sử dụng một số điện thoại tương ứng với một mã hàng duy nhất. Trường hợp bạn thay đổi số điện thoại phải cập nhật vào trang thông tin cá nhân tại web http://iamvip.namyangi.com.vn để được sử dụng số điện thoại này cho cùng mã khách hàng trước đó. Trường hợp không cập nhật Namyang có quyền từ chối nhận tích lũy điểm thưởng này. Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 2 số điện thoại cho cùng một mã khách hàng.

5.2 Khách hàng tham gia chương trình có thể là người trực tiếp/hoặc không trực tiếp sử dụng sản phẩm.  Công ty sẽ quản lý dựa trên mã ID tương ứng với SỐ ĐIỆN THOẠI, CMND và các thông tin cá nhân khác mà khách hàng đã cung cấp để làm cơ sở đối chiếu, xác minh khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình.
(Ví dụ: Chị A là người sử dụng số điện thoại và thông tin của chị A để đăng ký tham gia chương trình và tích điểm nhưng người thực tế sử dụng sữa lại là chị B hoặc con của chị B, trường hợp này chị A sẽ là người được hưởng các quyền lợi của chương trình IAM VIP). Vì vậy, bạn cần cân nhắc để đăng ký thông tin cho phù hợp để được hưởng quyền lợi, ưu đãi từ chương trình này của Namyang.

5.3  Mỗi sản phẩm I am Mother có một số Mã số cào duy nhất được sử dụng cho việc đăng ký và tích lũy điểm thưởng. Thẻ cào được dán trên nắp nhôm của lon I am Mother.

5.4 Trong trường hợp Mã số cào bị lỗi do trùng hoặc gian lận trong quá trình đăng ký, Namyang có quyền xóa Mã số này trên tài khoản của bạn.

5.5 Chương trình có quyền từ chối bất kỳ mã số nào bị nghi ngờ hoặc được cho là giả mạo hoặc được cho là không có thật mà không cần phải giải thích lý do.

5.6  Bạn đã đăng ký tham gia Chương trình thì phải đảm bảo rằng thông tin đăng ký của bạn là đầy đủ và chính xác, nếu thông tin không đầy đủ hoặc không rõ ràng thì hệ thống đăng ký sẽ không chấp nhận hoặc Namyang có quyền từ chối dành tặng những chương trình ưu đãi đặc biệt đối với các trường hợp sai/thiếu thông tin.

5.7 Mỗi Mã số cào chỉ có giá trị đăng ký một lần.

5.8 Điểm tích lũy không có giá trị mua, bán, chuyển nhượng hoặc qui đổi thành tiền mặt.

5.9 Namyang có toàn quyền thay đổi danh sách sản phẩm, cách tính điểm vào bất cứ thời điểm nào mà không cần thông báo trước và không có bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào hoặc bồi thường cho khách hàng. Cách tính điểm mới (nếu có) sẽ hiệu lực từ ngày được ghi trên trang web Chương trình.

5.10 Bạn có thể xem báo cáo hàng tháng về điểm thưởng mà bạn đã tích lũy được tại trang web của Chương trình. Namyang có quyền tạm hoãn hoặc ngừng việc phát hành các báo cáo hàng tháng.

5.11 Tham gia chương trình, khách hàng sẽ chịu các chi phí đăng ký tham gia và tích điểm như chi phí gửi tin nhắn (1.000đ/tin nhắn), chi phí truy cập đăng ký trên website.

6. Dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt
6.1 Namyang sẽ căn cứ vào số điểm tích lũy của khách hàng để phân hạng khách hàng và đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với từng phân hạng khách hàng.

6.2 Trường hợp khách hàng nhận được ưu đãi bằng quà tặng, Namyang không chịu trách nhiệm cho tình trạng hư hỏng của quà tặng trong quá trình sử dụng. Việc bảo hành sản phẩm là quà tặng hoặc các câu hỏi liên quan đến quà tặng sẽ do nhà Sản xuất của quà tặng đó thực hiện trực tiếp với bạn. Do đó phiếu bảo hành và thông tin Nhà sản xuất nên được lưu giữ cẩn thận. Namyang không chịu trách nhiệm cung cấp lại phiếu bảo hành hoặc giải quyết các vấn đề lên quan đến bảo hành.

7. Quy định chung
7.1 Khi đăng ký tham gia chương trình, bạn đã đồng thời đồng ý cho Namyang quyền sử dụng thông tin do bạn cung cấp cho các kế hoạch tiếp thị, nghiên cứu và các hoạt động khác của Namyang.

7.2 Khi tham gia chương trình, bạn hiểu rằng Namyang có quyền quyết định, hạn chế, tạm ngưng, thu hồi, thay đổi các qui định liên quan một phần hoặc toàn bộ chương trình hoặc chấm dứt chương trình mà không cần thông báo trước.

7.3 Namyang có toàn quyền thực hiện việc kiểm tra tài khoản, điểm số của bạn vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải thông báo trước.

7.4 Khi tham gia Chương trình này, bạn mặc nhiên cam kết đã được thông báo đầy đủ về chương trình trước khi đăng ký tham gia.

7.5 Trong trường hợp Chương trình đối chiếu và phát hiện có sự không khớp giữa thông tin của bạn/bé và mã số cào của sản phẩm mà bạn gửi, Namyang có toàn quyền quyết định, hạn chế, tạm ngừng hoặc chấm dứt tài khoản của bạn mà không cần thông báo trước.

7.6 Quyết định của Namyang cho tất cả các vấn đề liên quan đến Chương trình này là cuối cùng. Và có hiệu lực cho các bên liên quan.

Lưu ý: Thể lệ chương trình có thể được cập nhật và thông báo với khách hàng trên http://iamvip.namyangi.com.vn
 

mother NamYang text NamYang