1. Làm sao để đăng ký tham gia?

Bạn có thể đăng ký tham gia theo hai hình thức:

  • Nhắn tin NAMYANG DK gửi về tổng đài 8171. Tổng đài tự động chào mừng và gửi về cho bạn mã ID tài khoản, ví dụ là ID0203
  • Đăng ký qua web http://iamvip.namyangi.com.vn

Bạn điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo mẫu có sẵn và gửi đăng ký tham gia chương trình.

  1. Những lợi ích khi tham gia chương trình?

Bạn sẽ có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

  • Được tham gia chương trình khách hàng may mắn để có cơ hội khám phá đất nước xinh đẹp, xứ sở kim chi Hàn Quốc đồng thời có cơ hội trải nghiệm, tham quan nhà máy của Namyang do chính Namyang tổ chức.
  • Tích lũy điểm trở thành khách hàng Premium của Namyang để được nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhất trong các ngày sinh nhật, lễ tết hoặc một ngày đặc biệt Namyang chọn ra để tổ chức chương trình...
  • Ưu tiên nhận được thông tin về các hoạt động, chương trình khuyến mại của Namyang.
  • Có cơ hội được mời tham gia các buổi hội thoại, sinh hoạt câu lạc bộ I am Mother.
  • Được bác sĩ Namyang tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé.
  • Và rất nhiều những chương trình ưu đãi khác.
  1. Làm thế nào để quản lý điểm tích lũy?

Đăng nhập vào trang web để tham khảo điểm tích lũy hiện tại của bạn hoặc nhắn tin đến số 8171 theo cú pháp: NAMYANG DIEM

  1. Bạn sẽ làm gì nếu bạn không thể đăng nhập?

Bạn có thể truy cập vào trang web và lấy lại tên truy cập hoặc mật khẩu của bạn bằng cách sử dụng tính năng Quên Mật Khẩu hoặc Quên Tên truy cập từ trang “Đăng Nhập”. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Bộ Phận Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ các thắc mắc hoặc gửi phản hồi trên trang web http://iamvip.namyangi.com.vn

  1. Làm cách nào để cập nhật thông tin của tôi?

Để chắc chắn rằng bạn có thể nhận được các thông tin từ Chương trình, vui lòng cập nhật thông tin Thành viên của bạn. Bạn có thể cập nhật thông tin Thành viên và thông tin tài khoản khi bạn đăng nhập vào trang web bằng cách sử dụng tính năng “Cập nhật thông tin”

  1. Tôi có thể tích lũy điểm thưởng các sản phẩm I am Mother số 1 đến số 3 không?

Theo quy định và hướng dẫn của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), Namyang không thể thực hiện chương trình tích điểm đối với các sản phẩm I am Mother dành cho bé dưới 12 tháng tuổi.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng mã cào đăng ký tham gia vào Chương trình chăm sóc khách hàng của I am Mother để được tư vấn về bí quyết làm cha mẹ và những dinh dưỡng cho trẻ khi có nhu cầu.

  1. Điểm số của tôi có thể được chuyển đổi hoặc quy đổi thành tiền mặt không?

Điểm tích lũy không được chuyển đổi cho Thành viên khác và cũng không thể quy đổi thành tiền mặt.

       8. Trường hợp quên mã ID tôi phải làm thế nào?

Trường hợp quên mã ID, bạn soạn tin [NAMYANG ID] gửi 8171hoặc kiểm tra lại mã ID thể hiện trong thông tin cá nhân của bạn trên iamvip.namyangi. com.vn

      9. Tại sao tài khoản mã ID của tôi lại bị khóa? Tôi phải làm cách nào để được cấp sử dụng lại?

9a. Tại sao mã ID của tôi lại bị khóa? 

Trường hợp bạn nhắn sai quá 3 lần mã số dự thưởng, hệ thống sẽ tự động khóa mã ID của bạn.

9b.  Tôi phải làm cách nào để được cấp sử dụng lại?

Trường hợp muốn cấp lại mã số ID, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để cung cấp thông tin và gửi bằng chứng mua hàng (nắp có thẻ cào khuyến mãi hợp lệ - thẻ còn nguyên vẹn thông tin, không rách, không cắt ghép) về địa chỉ công ty:  Phòng Marketing - Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương – R4-93 Hưng Gia 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM - ĐT: (08) 5410 4484/5410 4486. 

Công ty sẽ kiểm tra đối chiếu và kích hoạt lại mã ID cho bạn trường hợp có xác nhận thông tin bạn cung cấp là đúng.  

Bạn cần lưu ý cẩn thận khi nhắn mã số dự thưởng để tích điểm.

mother NamYang text NamYang